Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Người ngoài hành tinh đang ẩn mình sống giữa chúng ta?

Các nhà khoa học của Đại học California đã đưa ra một giả thuyết khác thường cho rằng người ngoài hành tinh đã định cư lâu dài trên trái đất và ẩn mình để sống giữa chúng ta với tư cách là các nhà quan sát, các nhà nghiên cứu.


Tất nhiên, không có bằng chứng rõ ràng về điều này, nhưng theo các nguồn văn bản cổ, kể cả Kinh thánh, hành tinh của chúng ta đã được các sứ giả của các nền văn minh ngoài trái đất thăm viếng kể từ thời cổ đại.

Người ngoài hành tinh đang ẩn mình sống giữa chúng ta?
Người ngoài hành tinh đang ẩn mình sống giữa chúng ta

Vào năm 2000, các nhà khoa học thuộc Đại học California, dưới sự lãnh đạo của giáo sư Jonathan Malkisom, đã tổ chức một cuộc họp báo, trong đó có thông tin về các sứ giả của các nền văn minh ngoài trái đất từ ​​lâu đã sống giữa nhân loại. Họ tồn tại dưới hình hài của con người và theo dõi từng bước tiến hóa phát triển của chúng ta.

"Họ có kỹ thuật ngụy trang tài tình giống những loài động vật, côn trùng. Hơn nữa, theo các tài liệu lịch sử, đã có người ngoài hành tinh trên trái đất từ ​ từ buổi đầu bình minh loài người ", Adrian Kent thuộc Viện Vật lý Lý thuyết tại Perimeter, Canada nói.

Người ngoài hành tinh đang ẩn mình sống giữa chúng ta?
Người ngoài hành tinh có một vỏ bọc khó nhận biết

Các nhà triết học cổ đại luôn luôn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi liệu các sinh vật đến từ bầu trời có phải là những thiên thần mà chúng ta vẫn thường nhắc đến. Nhưng có lẽ, câu trả lời là không, vì những sinh vật ngoài hành tinh có thể chết, trong khi các thiên thần thì bất tử.

Câu hỏi về các nền văn minh ngoài trái đất được công khai và thảo luận nghiêm túc lần đầu tiên chỉ trong thế kỷ 20, đặc biệt là sau khi CIA công khai một phần kho dữ liệu bí ẩn bao gồm vụ va chạm nổi tiếng Roswell, khi quân đội Hoa Kỳ tìm thấy một chiếc đĩa bay rơi và thu nhặt những bộ phận của  nó về nghiên cứu.

Có thông tin ngoài các mảnh vỡ không gian của vật thể lạ, xác người của ba người ngoài hành tinh đã được tìm thấy và đưa đến căn cứ. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do chiếc đĩa bay bị ảnh hưởng của radar mặt đất lên thiết bị định vị của người ngoài hành tinh.

Theo một giả thiết khác, chúng đã bị sét đánh.

Có những báo cáo rằng Tổng thống Hoa Kỳ John F. Kennedy, vài ngày trước khi ông qua đời, đã yêu cầu người đứng đầu CIA cung cấp tất cả các tài liệu về vụ việc, nhưng chính ông cũng không được tiết lộ những tài liệu lưu trữ bí mật nhất.

Từ những năm 1980, nhiều người bắt đầu tuyên bố rằng họ không chỉ nhìn thấy sự xuất hiện của một chiếc đĩa bay trên bầu trời, mà còn bắt gặp những sinh vật bên trong vật thể bay đó, và thậm chí họ đã tiếp xúc, trò chuyện với người ngoài hành tinh.

Một trong những người tiếp xúc nổi tiếng nhất là nhà tiên tri Bungari Vanga:

"Đôi khi một trong những người ngoài hành tinh đã cầm tay tôi. Họ chỉ giao tiếp với một vài cư dân trên hành tinh của chúng ta. Họ liên tục theo dõi chúng tôi ", bà Vanga nói về quá trình liên lạc của bà với các sứ giả đến từ nền văn minh ngoài trái đất.

Vậy những người ngoài hành tinh muốn gì trên trái đất? 


Chỉ có một giả thuyết, được nhà khoa học người Anh Timothy Good đề xuất trong cuốn sách của ông Beyond Top Secret: Bí mật lớn về UFO trên toàn cầu: "Trái đất chỉ là một trong những nơi cư trú, trạm nghiên cứu tạm thời không hơn".

Vào tháng 1 năm 2011, các nhà khoa học Anh tuyên bố cần chuẩn bị cho cuộc họp khẩn cấp với một nền văn minh ngoài trái đất, và thậm chí đề nghị thành lập một ủy ban đặc biệt tại Liên Hợp Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét